Xu hướng trang sức bạc cực chất cho mùa thu đông 2016

Bởi Tâm
Spread the love

Trang sức bạc vòng tay (bangle) hở, khoen tròn, vòng tay (bangle) hở, vòng tay hạt charm… đã trở lại trong năm nay và thổi một làn gió thu thật nhiều cảm xúc cho mùa mới thật “tân thời”.

Xem thêm:

  • 6 mẹo làm trang sức bạc sáng bóng như mới
  • Khám phá những lợi ích sức khỏe của việc đeo trang sức bạc
  • Phân biệt các loại bạc trang sức, bạc thật và bạc giả

1. Xu hướng trang sức mắt xích

day-chuyen-bac-tre-em-te047
Những món trang sức bạc có mắt xích cỡ trung và rất đa dạng về kiểu dáng, giúp cho người mang tạo điểm nhấn cũng như thể hiện cá tính thời trang cùng sự vui tươi. Để tăng cường thêm tính ứng dụng, các mẫu trang sức bạc thời trang thổi thêm sự nữ tính và một chút duyên dáng vào những mắt xích bằng cách giảm kích thước sao cho món trang sức mỏng nhẹ hơn, tựa như những đoạn cảm xúc vốn rất “nàng” luôn đan xen và kết nối với nhau.

2. Trang sức đính đá

2006_nhan-dinh-da-cho-nu-bac-ngoc-tuan6
Trang sức bạc mảnh, tỏa sáng lấp lánh chỉ tinh tế vừa đủ cho “nàng” và những người yêu mến “nàng” nhận ra. Dễ dàng nhận thấy rằng xu hướng thêu đính những năm 90 đang càn quét hầu hết các “boutique” thời trang thiết kế trang sức Việt (designer clothes) cũng như trang phục trong phim điện ảnh, hay trong tủ đồ của các fashionista hàng đầu trước thềm thu đông 2016. Nếu là nàng tân thời, đừng quên điểm bắt ngay xu hướng thật dễ dàng với một ít lấp lánh từ các nàng nha.

9293-bo-trang-suc-bac-ngoc-trai-little-love-1

3. Trang sức mảnh hình nơ, trái tim…

1_250056
Các mẫu thiết kế trang sức bạc vượt thời gian như biểu tượng infinity – chiếc nơ, vô cực, trái tim… chưa bao giờ thôi thu hút các chị em phụ nữ. Khác với những năm về trước, các chi tiết nhỏ xinh đáng yêu này không còn xuất hiện dày đặc trên chiếc vòng cổ , vòng tay, hay khuyên tai cơ bản mà chúng đứng riêng rẽ, mảnh, nhỏ xinh để nàng vùi cảm giác #feelingthoughtful trong những ngày mưa lạnh, hay #feeling Broken một chút rồi cùng nở nụ cười thật tươi.

14455036473817_day-chuyen-bac