Những địa điểm vàng tại Hà Nội để theo dõi Euro 2016

Bởi Tâm
Spread the love

Xem bóng đá ở các quán cafe hay quán bia không khí khác hẳn so với việc “tự kỷ” ở nhà xem bóng đá 1 mình. Euro 2016 đang nóng lên từng ngày bởi những trận cầu đỉnh cao, thay vì ngồi nhà, tại sao bạn không tới những quán cà phê với màn hình rộng, không gian thoải mái cùng không khí cuồng nhiệt để tận hưởng trọn vẹn một mùa Euro?

  1. Cafe 56 bóng đá K+

cafe-xem-bong-da-8

Nghe tên quán đã đủ để thấy một không khí bóng đá sôi động, đặc trưng ở quán cà phê này. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát với hai khu vực cho khách chọn: ngoài trời và trong nhà. Và bất kể dù ở không gian nào thì bạn cũng có thể thả sức hết mình với trái bóng tròn bởi không khí náo nhiệt của các cổ động viên tại đây.

Ngoài ra quán còn thu hút khách bởi thực đơn phong phú, giá hạt dẻ từ 30.000 – 60.000 cho mỗi đồ uống. Vừa được hòa mình vào không khí bóng đá sôi động, vừa được nhâm nhi những tách cà phê ngon miệng thì còn gì bằng.

Địa chỉ: 56 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội.

2. Rio cafe Bar

Rio café Bar có lẽ đã rất nổi tiếng với người hâm mộ bóng đá nói chung và người dân Hà Nội nói riêng bởi sự kết hợp của nhiều phong cách ở quán. Bạn vào quán sẽ thấy một chút gì đó khỏe khoắn dành cho dân bóng đá, chút lãng mạn dành cho người yêu nhạc hay chút bụi dành cho dân mê phượt. Hơn thế nữa, quán đang đẩy mạnh sự đầu tư về các thiết bị màn hình lớn, âm thanh vượt trội để khách thưởng thức những trận cầu đỉnh cao.

cafe-xem-bong-da-7-768x576

Ngoài cà phê và nước ép như các quán khác, Rio Café Bar còn có một số loại cocktail ngon miệng với giá từ 60.000 đồng trở lên., quá tuyệt cho những buổi xem bóng đá sảng khoái.

Địa chỉ: 25 Ngõ Thái Hà, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội.

3. Jima Cafe

Đây không hẳn chỉ là quán cafe mà còn là nhà hàng nữa nên có phục vụ cả đồ ăn nhanh, cơm văn phòng. Đồ ăn, đồ uống rơi vào khoảng từ 35K – 65K. Máy chiếu chất lượng tốt, loa to, không khí rất cuồng nhiệt.

Xem-bong-da-dem-lai-Jima-Cafe-800x533

Địa chỉ: 70 Trần Thái Tông, Hà Nội

4. Dating Cafe

Bóng đá không chỉ là đặc quyền cho phái mạnh nhưng nếu muốn đi ra ngoài xem bóng đá, rõ ràng các cô nàng sẽ ít sự lựa chọn hơn hẳn. Nếu bạn là phụ nữ và không muốn xem bóng đá ở nhà thì Dating Cafe là một gợi ý thích hợp cho bạn. Tầng 1 với gam màu hồng dịu mắt, tầng 2 là cafe ngồi bệt được bài trí hiện đại và đều có tivi rất thích hợp để các bạn cùng tận hưởng không khí của những trận bóng cuồng nhiệt. Giá đồ uống của quán từ 20 ngàn đến 55 ngàn.

Dating-cafe-Hanoi201506101359210111

Địa chỉ: 44 Dương Quảng Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

5. Coffee, Bar, Fastfood & Football

Với màn hình lớn, không gian được bố trí đậm chất thể thao nhưng cũng rất lịch sự, quán cà phê này là tụ điểm “hẹn hò” để các fan bóng đá thưởng thức các trận bóng trong mùa SEA Games, Euro hay các giải bóng lớn. Đặc biệt, quán được xem là thiên đường xem bóng đá cho những tâm hồn ăn uống nhờ thực đơn cực kỳ phong phú, từ đồ uống đa dạng đến các món đồ ăn nhẹ như bánh mì, hamburger, phomai que. Giá cho cả đồ ăn và đồ uống chỉ từ 20 ngàn đến 50 ngàn.

quan-coffe-bar-fastfood-football-hanoi201506101401311436

Địa chỉ: 13C7 KĐT Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.