5 màu tóc sẽ lên ngôi trong mùa thu 2016

Bởi Tâm
Spread the love

Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để cập nhật những màu tóc nhuộm mới nhất cho mình.

Xem thêm:

  • Mách bạn 3 công thức dưỡng da mùa thu từ xoài chín
  • 7 màu nhuộm tóc từ nguyên liệu tự nhiên, không sợ hóa chất
  • Làm thế nào chăm sóc tóc bị hư tổn do nhuộm?

1. Màu nâu rêu

Nhuộm tóc màu nâu rêu là một trong những xu hướng mới nhất của mùa thu đông năm nay. Đó là sự kết giữa màu Nâu vàng + Mix Rêu thuộc type màu lạnh. Nhuộm màu này, giúp các bạn gái cải thiện độ sáng khuôn mặt, giúp màu sắc trở nên tự nhiên.

mau-nau-reu-1

2. Màu khói

11853e13a4a88be5c312262453923d8d83e1afe1
Nếu bạn là một cô nàng cá tính, muốn lột xác hoàn toàn, thì đây sẽ là một gam màu hiện đại sẽ giúp bạn tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, màu khói nó không kén chọn gương mặt hay màu da. Chính vì vậy, phái đẹp có thể tự tin nhuộm gam màu ấn tượng này, sẽ giúp làn da trở nên trắng sáng một cách kỳ diệu.

bi-quyet-chon-mau-toc-nhuom-dep-ton-da-trang-sang-hoan-hao-nhat-1

3. Màu nâu hạt dẻ

Có thể nói, tone màu nâu hạt dẻ luôn là gam màu trẻ trung, tươi tắn thu hút đông đảo các bạn trẻ trong nhiều năm qua, nó tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp. Đặc biệt, đối với những cô nàng sở hữu một làn da trắng sáng, không tì vết thì gam màu này sẽ giúp các bạn trở nên đẹp và thu hút hơn.

8u9a1180-afa9e-b4f91

4. Màu ombre

Nhuộm màu tóc ombre mang vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng cho phái đẹp với kiểu nhuộm loang nhiều màu cùng độ đậm, nhạt khác nhau, góp phần tôn lên một phong cách ấn tượng cho những cô nàng thích sự năng động, khỏe khoắn.

som2

5. Màu đỏ ánh tím

Nếu bạn đã nhàm chán với phong cách cũ thì hãy hướng tìm đến một sự thay đổi lớn, cực kỳ cá tính, thì việc nhuộm màu đỏ ánh kim sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua trong mùa thu đông năm nay.

nau-do1-e1432048018845

Màu đỏ ánh kim không những giúp bạn gái trở nên cá tính, năng động hơn mà còn góp phần tạo sự thiện cảm, gây sự chú ý đến mọi người.

1427879283-toc-mau-tim-10Trên đây là 5 màu tóc nhuộm hot nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn, hy vọng sẽ giúp mọi người một phần nào trở nên đẹp và thu hút hơn.

Chúc các bạn thành công!