Pokemap là gì? Sử dụng Pokemap như thế nào?

Bởi Tâm
Spread the love

PokeMap chính là ứng dụng tìm kiếm vị trí của Pokemon theo thời gian thực. Tìm kiếm Pokemon quả thực là công việc hết sức vất vả của các Game Thủ Pokemon Go, nhưng giờ đây bạn sẽ không phải vất vả nữa vì đã có ứng dung Pokemap – đây chính là một mạng xã hội giúp người dùng chia sẻ vị trí Pokemon.

Để cài đặt ứng dụng, bạn chỉ cần lên Google Play trên điện thoại Android, hoặc AppStore trên iPhone, iPad để cài đặt ứng dụng PokeMap.

tim kiem pokemap

Sau khi cài đặt xong ứng dụng Pokemap, bạn chỉ cần mở lên là có thể xem được vị trí Pokemon, đương nhiên đây chỉ là vị trí do chính các Game thủ Pokemon Go chia sẻ với nhau nên tỷ lệ chính xác cũng không cao. Nhưng dù gì có vị trí để đi đến còn hơn là không biết đi đâu để tìm Pokemon phải không?

Dưới đây là màn hình chính của ứng dụng Pokemap

Ứng dụng PokeMap

Bạn cũng có thể báo cáo vị trí Pokemon mà bạn tự tìm thấy bằng cách nhấn vào dấu cộng (+) góc phải phía cuối màn hình điện thoại.

chia se vi tri pokemon

Sau khi đã thêm vị trí và con Pokemon xuất hiện tại vị trí đó, bạn nhấn vào nút Place this report là có thể chia sẻ vị trí Pokemon với những Game thủ khác.

Ngoài ra còn có rất nhiều ứng dụng tìm vị trí Pokemon khác như: Go Radar, Poke Radar, PokeVision hay Poke Where,… Bạn có thể cài cùng lúc nhiều ứng dụng tìm kiếm Pokemon.

Pokemap là gì? Sử dụng Pokemap như thế nào?

Tìm kiếm Pokemon với Go Radar rất tiện dụng

Pokemap là gì? Sử dụng Pokemap như thế nào?

Bản đồ Pokemon trên Poke Vision

Chúc các bạn may mắn.