Loại “nước thần” càng uống da càng đẹp không tỳ vết

Bởi Tâm
Spread the love

Chỉ cần uống ly nước này mỗi sáng da trở nên căng sáng, mịn màng mà không cần phải đi Spa hay sử dụng các loại kem trộn bạc triệu.

Là con gái ai cũng mong muốn mình sở hữu một làn da trắng, một vòng eo thon gọn, một thân hình mảnh mai. Tuy nhiên, do tác động của môi trường cũng như vệ sinh da mặt chưa đúng cách khiến làn da trở nên đen sạm, thiếu sức sống. Để khắc phục vấn đề đó một cách tốt nhất mà bạn không cần đi spa hay mua sắm các loại mỹ phẩm bạc triệu, chỉ cần thường xuyên uống ly nước này mỗi sáng sẽ giúp bạn làm đẹp hiệu quả ngay tại nhà.

Xem thêm:

  • Không phải SKII, nước gạo mới chính là nước thần của mọi làn da
  • Làm ngay một lọ rau diếp cá ngâm rượu để da đẹp không cần son phấn
  • Da đẹp như người Hàn với nguyên liệu 2000đ

Với chiết xuất từ thiên nhiên, chanh tươi, mật ong nguyên chất, muối, quế được coi là những thực phẩm tốt cho sức khỏe con người. Mặt khác, nó còn được biết đến với công dụng làm đẹp da mà bạn không ngờ tới. Đặc biệt khi cho các nguyên liệu này kết hợp lại với nhau sẽ tạo ra một loại hỗn hợp “thần thánh” dưỡng trắng da hiệu quả và an toàn.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp làm đẹp cho chính mình.

Thành phần nguyên liệu:

– 5 thìa cà phê mật ong nguyên chất

– 2 quả chanh tươi

– 1 thìa cà phê muối biển

– 1 thanh quế

– vài quả táo tàu hoặc táo đỏ

– 300 ml nước lọc.

dep-da-blogtamsuvn1

Cách thực hiện:

– Trước hết, bạn bắc lên bếp đun sôi 3 lít nước cùng với quế và táo tàu và 1 thìa muối biển đã chuẩn bị trước đó. Bạn đầu bạn có thể đun với lửa to, nhưng khi nước sôi bạn hạ lửa nhỏ đun liu riu trong khoảng 20 rồi tắt bếp.

tra-tao-do3

– Tiếp đó, bạn cắt đôi 1 quả chanh, ép lấy phần nước cốt rồi đổ vào nước quế táo cùng với 5 thìa mật ong nguyên chất, dùng thìa khuấy đều tay giúp các nguyên liệu được hòa quyện vào nhau. Quả chanh còn lại bạn thái thành các lát mỏng rồi thả vào hỗn hợp khi nước vẫn còn âm ấm.

dep-da-blogtamsuvn3– Cuối cùng bạn đổ hỗn hợp vào bình, đậy kín nắp và bảo quản trong ngăn mát để dùng dần.

Cách dùng:

Mỗi ngày bạn chỉ cần uống một ly hỗn hợp này vào mỗi sáng liên tục trong vòng 2 tuần. Sau một thời gian bạn có thể tăng lên mỗi ngày uống 2 ly vào 2 buổi sáng và tối, sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.

Làm đẹp da từ nước vo gạo như thế nào là hợp lý?Trên đây là toàn bộ những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với vài mẹo nhỏ sẽ giúp mọi người trở nên đẹp hơn.

Chúc các bạn thành công!